Undarlegt

Žaš er fremur undarlegt aš blanda verši į bensķni ķ žessar mótmęa ašgeršir žar sem ég held aš ķslensku olķufélögunum sé alveg fullsama hvar atvinnubķlstjórar leggja trukkunum sķnum.

Žetta er žó leiš til aš vekja athygli į mįlefninu... 

Persónulega finnst mér merkilegra aš žaš sé veriš aš loka helstu umferšaręšum Reykjavķkur vegna žess aš žaš er ekki nóg af skśrum meš rennandi vatni viš žjóšvegi landsins.

Hvaš er nęst... hreingerningarfólkiš į landsanum lokar Sębraut til aš pressa ķ gegn hugmyndir um aš allir gestir fari śr skónum ķ inngangnum.....

hehee, ég į stóran bķl og žessvegna get ég gert žaš sem ég vill, svķnaš į žér...lokaš götum af žvķ aš žaš er ekki sturta į Steingrķmsfjaršarheiši... Hvaš nęst? 

 


mbl.is Bķlstjórar mótmęla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

žetta kemur olķufélonum ekkert viš en rikiš tekur 49% af eldsneytis veršinu ķ rķkisjóš sem er slatti žvķ mišur

Agust (IP-tala skrįš) 28.3.2008 kl. 13:06

2 Smįmynd: Marilyn

Ef rķkiš fęr stöšugt auknar tekjur vegna hękkana į eldsneytisverši žį hljóta žeira aš eiga aš lįta žį peninga renna ķ bęttan žjóšveg og bętta ašstöšu viš žjóšveginn, žaš er allra hagur.

Marilyn, 28.3.2008 kl. 13:33

3 Smįmynd: Marilyn

jį... ertu ekki bara aš endurtaka žaš sem ég var aš segja? Bęttan žjóšvek as in klįrašan žjóšveg, malbikašan žjóšveg (minn draumur er tvöfaldar akgreinar) og bętta ašstöšu ķ kringum hann. Hvort sem žaš er į vestfjöršum eša einhversstašar annarsstašar. sagši ekkert um žaš.

Marilyn, 29.3.2008 kl. 18:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband